[☕️🇻🇳] Tranquil Books & Coffee – cafe sách đẹp 🥤 Top1Coffee ☕️ – TUYỂN DỤNG BARISTA – Chúng tôi tiếp tục tuyển người đồng hành với Tranquil. Điều kiện rất đơn giản, chỉ cần các bạn chăm c , shares-9✔️ , likes-95❤️️ , date-2024-07-07 00:39:06🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
– TUYỂN DỤNG BARISTA –

Chúng tôi tiếp tục tuyển người đồng hành với Tranquil.

Điều kiện rất đơn giản, chỉ cần các bạn chăm chỉ, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến. Công việc ở một quán cà phê không nặng nề nhưng luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ và tấm lòng chân thành.

Tranquil là gì?

– Là vài điểm đến nằm ở những con phố quen thuộc như Nguyễn Quang Bích, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Biểu, Cao Bá Quát, dành cho những ai yêu thích cà phê, yêu thích sách, hoặc đơn giản là muốn tìm đến một không gian nhẹ nhàng, dễ chịu để uống ly nước ngon và tận hưởng thảnh thơi.

– Là tập thể những người trẻ làm việc chăm chỉ để chắt chiu dịu êm hàng ngày cho quán. Mỗi người trong số họ đều làm việc với một bầu nhiệt huyết, một trái tim ấm áp, một năng lượng an lành và tạo nên một Tranquil cực kỳ tình cảm.

– Là nơi chứng kiến những cô cậu sinh viên ngây thơ, hồn nhiên, với kinh nghiệm từ con số 0, dần học cách trưởng thành, để trở thành những Barista cùng nhiều kỹ năng cực xịn. Nơi chứng kiến tình bạn giữa những đồng nghiệp đơm hoa, những khách và nhân viên kết thành tri kỉ, những buồn-vui-thương-giận và cả những đóa hoa nở trên mỗi hành trình.

Tranquil là một quán cà phê đặc biệt, đặc biệt không phải bởi sự hào nhoáng hay trendy, đặc biệt vì chúng tôi coi nó nhưng chính bản thân mình và lầm lũi cố gắng làm tốt nhất có thể, từng tý một, giản dị và dung dị.

Các bạn sẽ được đào tạo cẩn thận trước khi làm chính thức, các bạn không cần có kinh nghiệm khi apply.

Yêu cầu: tiếng anh giao tiếp.

Mức lương trung bình từ 22-38k/giờ.
Chúng tôi nhận cả part-time và full – time.

Mời bạn điền vào link ở link dưới đây:
https://forms.gle/dpXRsxeDniMjRG7p7

(hoặc link dưới comment)

Tranquil.



🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064899031403


– TUYỂN DỤNG BARISTA –

Chúng tôi tiếp tục tuyển người đồng hành với Tranquil.

Điều kiện rất đơn giản, chỉ cần các bạn chăm c , shares-9✔️ , likes-95️️ , date-2024-07-07 00:39:06📰🆕
#TUYỂN #DỤNG #BARISTA #Chúng #tôi #tiếp #tục #tuyển #người #đồng #hành #với #Tranquil #Điều #kiện #rất #đơn #giản #chỉ #cần #các #bạn #chăm



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart