[🆕🇻🇳] My Way Outlet – Mẫu thiết kế quý phái và sang trọng 👕 Top1Fashion 👗 𝐌𝐒 𝐋𝐔̛𝐔 𝐍𝐆𝐀 – Nhà sáng lập thương hiệu – Người thổi hồn vào những thiết kế Elise “𝐖𝐨𝐧𝐝𝐞𝐫𝐬 𝐎𝐟 𝐄𝐥𝐢𝐬𝐞” – từng thiết kế được tạo ra bởi niềm đam mê thời trang , shares-24✔️ , likes-405❤️️ , date-2024-05-27 02:02:32🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
𝐌𝐒 𝐋𝐔̛𝐔 𝐍𝐆𝐀 – Nhà sáng lập thương hiệu – Người thổi hồn vào những thiết kế Elise

“𝐖𝐨𝐧𝐝𝐞𝐫𝐬 𝐎𝐟 𝐄𝐥𝐢𝐬𝐞” – từng thiết kế được tạo ra bởi niềm đam mê thời trang mãnh liệt, khát khao kiến tạo và lan tỏa tình yêu cái đẹp, làm đẹp cho đời của Nhà sáng lập và đội ngũ sáng tạo : Mỗi khách hàng là một đại sứ, mỗi đại sứ là mỗi kỳ quan thời trang.

Với “𝐖𝐨𝐧𝐝𝐞𝐫𝐬 𝐎𝐟 𝐄𝐥𝐢𝐬𝐞” – bộ sưu tập được ra mắt gây ấn tượng với nhiều người yêu thời trang và đặc biệt là Khách hàng Elise, Ms Lưu Nga chia sẻ:

“Đã hơn 1 thập niên mà đến giờ phút này mình vẫn không bỏ bất kỳ chiến dịch duyệt mẫu nào, không có một BST nào mà bản thân không sửa lên sửa xuống, trăn trở chắt lọc….

Và đó là lý do mỗi mẫu thiết kế, mỗi BST của Elise là một tác phẩm được kết tinh từ cả thập niên kinh nghiệm, trải nghiệm và đầu tư với thời trang cao cấp. Những chuyến đi, những khám phá và những niềm đam mê thời trang được kết tinh thành Elise qua năm tháng.

Ngoài việc chinh phục khách hàng thì điều lớn hơn là phải làm cho xứng đáng với lòng biết ơn khách hàng đã tin tưởng và yêu quý Elise trong nhiều năm qua trên cả nước, trên 130 Showroom trải dài khắp mọi miền tổ quốc“.

#Elise #WondersOfElise #Premiumcollection
…………………………………….
* Chi tiết liên hệ Hotline: 18002091
* Hệ thống cửa hàng: https://elise.vn/maplist/
* Xem thêm sản phẩm tại: https://elise.vn/woman.html
* Tiếp nhận thông tin khách hàng: https://elise.vn/contact
* Kênh Zalo: https://zalo.me/18347647715938629





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064693478867


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝐌𝐒 #𝐋𝐔𝐔 #𝐍𝐆𝐀 #Nhà #sáng #lập #thương #hiệu #Người #thổi #hồn #vào #những #thiết #kế #Elise𝐖𝐨𝐧𝐝𝐞𝐫𝐬 #𝐎𝐟 #𝐄𝐥𝐢𝐬𝐞 #từng #thiết #kế #được #tạo #bởi #niềm #đam #mê #thời #trang



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart